Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VĂN PHÒNG

     Là một người thư ký, hàng ngày bạn phải giải quyết hàng núi công việc như: sắp xếp hồ sơ, soạn thảo văn bản, tiếp khách, lên lịch trình, tổ chức cuộc họp, lên kế hoạch cho Sếp …. Có bao giờ bạn cảm thấy bị Stress vì công viẹc rối tung lên….
     Nếu bạn đã và đang trong hoàn cảnh trên thì đã đến lúc bạn phải nhìn lại mình và hãy trang bị mình những kỹ năng cơ bản cần thiết của một người thư ký chuyên nghiệp. Nhằm giúp đỡ quý vị giải quyết vấn đề này, Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam trân trọng giới thiệu khoá đào tạo:
CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA NGƯỜI THƯ KÝ CHUYÊN NGHIỆP
     1- Vai trò, vị trí và phẩm chất của người thư ký văn phòng
     2- Kỹ năng giao tiếp trong văn phòng.
     3- Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản
     4- Kỹ năng soạn thảo văn bản và thư tín giao dịch TM của người thư ký.
     5- Kỹ năng tham mưu, tổng hợp.
     6- Kỹ năng tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo.
     7- Kỹ năng sắp xếp, quản lý văn bản trong hồ sơ công việc.
     8- Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin.
     9- Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo.
     10- Ứng dụng ISO trong công tác văn phòng.
     11- Nghiệp vụ Lưu trữ.
     12- Nghiệp vụ lưu trữ văn bản trong các cơ quan, công ty.
Giảng viên       : Trường Đại Học Nội Vụ.
Thời gian         :  Học trong 10 buổi tối, 1 buổi kiểm tra
Phí tập huấn    :  1.500.000đ/01 học viên (bao gồm: phí tập huấn, tài liệu và tea – break)
     Giảm ngay 100k khi đăng ký trước ngày khai giảng
     Đặc biệt: Giảm 5% học phí cho học sinh, sinh viên, nhóm đăng ký từ 2 người trở lên hoặc đã tham gia học các lĩnh vực tại Công ty CP Giáo dục Việt Nam
     Giảm 10% học phí cho nhóm đăng ký từ 5 người trở lên; học sinh nghèo vượt khó; gia đình chính sách
Địa điểm học  : 
- Đà Nẵng
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  0969.642.660  Ms. GIANG (P. ĐÀO TẠO)

                                 Hoặc Email: tragiang.dn@giaoducvietnam.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét